Starfssemi Heilsugæslunnar í Salahverfi hófst 20. janúar 2004. Rekstrarformið var á grundvelli útboðs og var nýtt hvað varðar heilsugæslustöðvar hér á landi. Meginmarkmið ráðuneytisins með útboði reksturs heilsugæslustöðvarinnar var að auka aðgengi, hagkvæmni og skilvirkni í heilsugæslunni. Einnig að tryggja samfellda, aðgengilega og heildræna þjónustu. Núverandi rekstrarform er það sama og á öðrum einkareknum heilsugæslustöðvum á höfuðborgarsvæðinu. Greiðslur til rekstursins frá ríki fer nú fram á sama hátt til allra heilsugæslustöðva á höfuðborgarsvæðinu, bæði þær sem eru í opinberum rekstri og einkarekstri.
Einkahlutafélagið Salus rekur heilsugæslustöðina samkvæmt samningi milli félagsins og Sjúkratrygginga Íslands sem undirritaður var í desember 2016 með gildistíma til 31. desember 2021. Salus ehf. átti á sínum tíma hagstæðasta tilboð í reksturinn, bæði hvað varðaði mat á faglegum þáttum og verð.
Heilsugæslunni í Salahverfi er fyrst og fremst ætlað að leggja áherslu á kjarnaverkefni heilsugæslunnar í þjónustu sinni, þ.e. almenna læknis- og hjúkrunarþjónustu, meðgönguvernd, ungbarnavernd og skólaheilsugæslu. Heimahjúkrun á þjónustu heilsugæslustöðvarinnar er þjónað miðlægt af Heilsugæslunni í Kópavogi.
Aðal þjónustusvæði Heilsugæslunnar í Salahverfi er Linda-, Sala-, Kóra- og Vatnsendahverfi í Kópavogi. Skráðir skjólstæðingar Heilsugæslunnar í Salahverfi eru nú (september 2020) tæplega 16.000.
Markmið Heilsugæslunnar í Salahverfi er að veita skjólstæðingum sínum góða þjónustu. Góð heilsugæsla einkennist af góðu aðgengi og samfelldri þjónustu sem veitt er á viðeigandi hátt. Starfsfólk Heilsugæslunnar í Salahverfi leggur þess vegna mikla áherslu á gott aðgengi að þjónustunni, sem síðan mun leiða af sér hin meginatriði góðrar heilsugæslu, þ.e. möguleikum á samfelldri þjónustu veittri á viðeigandi hátt.
Okkar markmið, stefna og gildi.
- Hlutverk
Okkar hlutverk er að veita aðgengilega og samfellda heilbrigðisþjónustu með hag einstaklingsins og fjölskyldunnar í huga. Þjónustan grundvallast af sérþekkingu og byggir á þverfaglegu samstarfi. - Ábyrgð
Við berum faglega ábyrgð á störfum okkar og gerum okkur grein fyrir gildi þess og mikilvægi fyrir skjólstæðinga okkar. - Traust
Við gætum fyllstu virðingar og trúnaðar, gætum þagmælsku um þætti sem varða starfið og höfum í heiðri siðareglur við dagleg störf. - Þekking / Fagmennska
Við öflum okkur þekkingar, símenntunar/endurmenntunar og nýtum hana til að byggja upp starf okkar. Við vinnum saman til að ná betri árangri í starfi okkar. - Virðing
Við virðum og treystum hvert öðru, hlustum á aðra og virðum mismunandi viðhorf og skoðanir.